jump to navigation

અમારું નવું ઘર… ઊર્મિસાગર.કોમ (urmisaagar.com)!! જૂન 9, 2007

Posted by ઊર્મિ in અન્ય, ઊર્મિનો કલરવ.
trackback

Dear friends,

Today, 10th June is the First Birthday of my blog Urmi no Saagar, and I am very happy to announce that, I have now shifted my blog to my own domain….

www.urmisaagar.com

(Please note that urmisaagar with two ‘a‘ not one…  )

મિત્રો, તમને ખ્યાલ હશે જ કે ‘ઊર્મિનો સાગર’ બ્લોગ પર હું મારી સ્વરચિત રચનાઓ અને મને ગમતાં અન્ય કવિઓનાં કાવ્યો પ્રસ્તુત કરતી હતી.  મારી નવી વેબસાઇટ ઊર્મિસાગર.કોમ પર મેં આ બંને વિભાગોને અલગ અલગ બ્લોગ બનાવીને રજુ કર્યા છે… આશા છે કે તમને ગમશે!  (જો કે, મુખ્ય વેબસાઇટ પર હજુ પણ ઘણુ કામ બાકી છે… અને ઘણી સગવડતા પણ આપવાની છે, જે અનૂકુળતા મુજબ હું જરૂર પૂરી પાડીશ… અને એ માટે આપ સૌના અભિપ્રાય પણ આવકાર્ય છે!)

આજથી ‘ઊર્મિનો સાગર’ એ માત્ર મારા અંતરની ઊર્મિનો સાગર જ બની રહેશે… અર્થાત્ ‘ઊર્મિનો સાગર’ એટલે મારા સ્વરચિત કાવ્યોનો -મારા ઊર્મિકાવ્યોનો બ્લોગ!   

…અને ‘ગાગરમાં સાગર’ એટલે મને ગમતી બીજા કવિઓની રચનાઓનો બ્લોગ.

આ એક વર્ષની સફરમાં ઘણા સ્નેહી-મિત્રો અને વડીલોનો ખૂબ જ સહકાર, આશિર્વાદ અને માર્ગદર્શન મળ્યા છે… વાંચકમિત્રોનું ઘણું પ્રોત્સાહન પણ મળ્યું છે… અને એ માટે હું સૌની ખૂબ જ આભારી છું…  સાથે સાથે એ હંમેશા મને મળતા રહેશે એવી આશા પણ રાખું છે !! 

સસ્નેહ, ઊર્મિસાગર…

* * *

ટિપ્પણીઓ»

1. કુણાલ - જૂન 10, 2007

khub khub abhinandan urmiben… 🙂

2. Kartik Mistry - જૂન 11, 2007

અભિનંદન!!

3. પ્રતીક નાયક - જૂન 11, 2007

અરે વાહ, ખુબ ખુબ અભિનંદન. 🙂

4. Darshan Chande - જૂન 11, 2007

Congratulations! And keep it up. May you mount many more heights in your journey. All the best.

5. shivshiva - જૂન 11, 2007

Congratulation

Sorry I am late to congrate you.
God bless you and keep it up.

6. Vinay - જૂન 12, 2007

અભિનંદન.

7. Nilesh Vyas - જૂન 13, 2007

conters urmi

im happy to see you at new home !!

8. જયદીપ ટાટમીયા - જૂન 29, 2007

નવા ‘ઘર’ માટે હાર્દિક અભિનંદન, ઊર્મિ…!!!

9. manvant - જુલાઇ 22, 2008

HARDIK ABHINANDAN !

10. POPAT PATEL MUMBAI - ઓગસ્ટ 22, 2008

અભિનંદન!!

11. parakramsinh jhala - સપ્ટેમ્બર 20, 2008

khub khub dhanyavad……urmisagar.com mate….keep it up…

12. કમલેશ પટેલ - ડિસેમ્બર 30, 2008

ખૂબ ખૂબ અભિનંદન !

13. santhosh - ફેબ્રુવારી 20, 2009

hi, i think u have stopped writing…? don’t do that… everyone won’t get that skill…start writing…here are some information…

which Gujarati typing tool are you using…? is it user friendly..? is it consume more time..? because, recently i was searching for the user friendly Indian Language typing tool ( including Gujarati) and found “quillapd”
http://www.quillpad.in
i am sure it’ll definitely helps you to carry your thoughts to ur blog.
Let me know your opinion about it..

Protect and Popularize your Mother tongue.

Maa Tuje Salaam….

14. divyesh vyas - ફેબ્રુવારી 7, 2010

પ્રિય બ્લોગબંધુ,
દિવ્યેશ વ્યાસના નમસ્કાર,
વંદે માતરમ સાથે જણાવવાનું કે હું ગૂજરાત વિદ્યાપીઠમાં એમ.ફિલ. કરી રહ્યો છું. એમ.ફિલ.માં `અભિવ્યક્તિ સ્વાતંત્ર્ય અને ગુજરાતી બ્લોગ વિશ્વ ‘ પર સંશોધન કરી રહ્યો છું, જેમાં આપના સહકારની અપેક્ષા છે. આપનું ઈ-મેલ આઈડી મોકલશો તો હું આપના સુધી મારી પ્રશ્નાવલી પહોચાડી શકીશ. આશા છે કે મોકલાવેલી પ્રશ્નાવલી આપ શક્ય એટલી ઝડપથી (એકાદ અઠવાડિયામાં) ભરીને મોકલી આપશો.
શું હું એવી પણ આશા રાખી શકું કે તમે મારી પ્રશ્નાવલી તમારા બીજા બ્લોગર મિત્રોને પણ મોકલાવીને મદદરૂપ બની શકશો?
મારું ઈ-મેલ આઈડી છે divyeshvyas.amd@gmail.કોમ

સહકારની અપેક્ષાસહ,
આપનો દિવ્યેશ વ્યાસ.

15. saroj - જુલાઇ 4, 2010

Hoy…Hoy….maaza aavi gai…..

16. 'ચાંદસૂરજ' - સપ્ટેમ્બર 18, 2010

બહેનશ્રી ઊર્મિબહેન, ધામશ્રી અમેરિકા.
આજે આપના જન્મની વર્ષગાંઠ પર આપને હાર્દિક અભિનંદન !.

ચાંદસૂરજ.
નેધરલેન્ડસ

17. Pinky Gor - માર્ચ 3, 2011

Urmiben, mane tamara urmi sagarmathi asnkhay moti malya to te badal aabhar.

18. suthar hareshkumar r (m.a.b.ed) - જૂન 5, 2013

thanks bhai tmari website sundar 6 amne ghnu bhdhu sikhva ane janva malyu

19. KISHAN DESAI - માર્ચ 29, 2015

અરે વાહ, ખુબ ખુબ અભિનંદન.

20. khbhatiya - એપ્રિલ 20, 2015

Very very good job…..

21. khbhatiya - એપ્રિલ 20, 2015
22. vincentchambers454 - એપ્રિલ 8, 2016

gracias estaba aburrido de los mismos iconos de siempre uds. dieron a mi vivir. de nuevo GRACIAS….. Click https://twitter.com/moooker1


પ્રતિસાદ આપો

